Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

May thổi khí ứng dụng trong nuôi thủy hải sản



    Việc nuôi thủy hải sản chưa bao giờ dễ hơn thế, kính thưa bà con cùng các doanh nghiệp trong toàn nước. Công ty TNHH Công Nghệ Kim Phát chúng tôi chuyên cung cấp máy thổi khí các loại như: Longtech. Tsurumi, Hey-Wel, KFM, Kingood .... Với lưu lượng khí rất đa dạng sẽ giúp cho mọi khách hàng yên tâm và hài lòng về sự lựa chọn của mình.
    Trong những năm gần đây do nhu cầu về thủy sản nhiều người dân và doanh nghiệp đã mở ra những lồng, bè......  nuôi thủy sản nhưng bên cạnh đó việc cung cấp khí oxygen từ tự nhiên còn quá thấp gâp ra chết rất nhiều. Từ nhu cầu bức thiết của người dân và doanh nghiệp chúng tôi đã mang về một sản phẩm mới có thiết kế Roto 3 thùy (Roots Blower) thay thế cho máy thổi khí con sò và guồng đảo khí chạy bằng động cơ nổ ngày xưa.
1. Hệ thống guồng đảo khí đang dần là mối đe dọa tới sức khỏe của người nông dân. 
     Nhiều trường hợp Guồng là thủ phạm của những vùng da lột do người nông dân không may tiếp xúc với guồng. Mặt khác hiệu suất guồng trong việc tạo oxy hòa tan là rất thấp, do đó để đủ oxy cho việc nuôi tôm thì nông dân cần động cơ nổ công suất lớn chi phí tăng cao từ đó Guồng đã không phù hợp và dần được thay thế.
2. Máy thổi khí con sò:
   Máy thổi khí con sò từng là sự lựa chọn tốt nhất cho người nông dân. Việc nhà nước cung cấp điện rất đầy đủ tới các khu nuôi trồng thủy sản tạo tiền đề cho xu hướng này, tuy nhiên sau thời gian sử dụng máy thổi khí con sò với lưu lượng thấp không phù hợp cho việc nuôi trồng, để tạo ra những bọt khí li ti trong nước,đường ống phải có áp suất cao máy thổi khí con sò không đáp ứng được.
    Để khắc phục tình trạng trên máy thổi khí bánh răng rotor 3 thùy (Roots Blower) đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dân.
 Máy có những đặc điểm sau:
+Bền hơn máy con sò, thời gian sử dụng máy thổi khí bánh răng có tuổi thọ lên tới 8 năm, với thời gian hoạt động luân phiên 12h/ ngày. Trong thời gian này chỉ cần thay nhớt định kì 6 tháng một lần và thay vòng bi sau hai năm một lần
+Không nguy hiểm như Guồng khí, dễ dàng nhận biết điều này vì nguyên lý hoạt động của máy hoàn toàn khác. Máy thổi khí chứ không khuấy trên mặt nước. Tất cả vận hành hoặc bảo trì đều làm trên bờ
+Áp suất cao hơn máy con sò: áp suất có thể lên tới 0.8 kg/cm2 cao gấp ba lần máy con sò
+Hiệu quả với diện tích rộng: Một máy có đường kính ống 69mm lắp với động cơ 5 Hp hoặc 7Hp dùng đủ cho 100m ống xốp hoặc dùng đủ với diện tích 10 000 m2 tương đương với 1ha.
+Với những thông số trên bà con có thể yên tâm dùng máy thổi khí (Root Blower) cho hồ nuôi tôm của nhà mình.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KIM PHÁT
964/41 Tân Kỳ Tân Quý ,P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân , TP HCM
Website: kimphattech.com

http://maythoikhigiatot.blogspot.com/
Liên hệ trực tiếp :
 Mr Linh 0932 181 198
Email: vanlinh@kimphatco.com
Skype: vu_kimphat
Tell: 08 37 67 3207

1 nhận xét:

  1. Không cần đi xa, không cần di chuyển khi muốn mua máy thổi khí hãy liên lạc cho chúng tôi Mr Linh 0968673639 sẽ mang hàng tới tận nơi cho quý khách

    Trả lờiXóa